Lỗi mực Máy in Epson T50 - Epson T60 báo sáng đèn mực - Epson T60 - Máy in Epson T60- May in Epson T60- Máy in phun mau Epson T60
ĐẦU TRANG

Máy in Epson T50

Máy in epson T50 là dòng máy in epson in khổ A4.

Có độ bền cao và là một trong những Model được sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Máy có độ phân giải tới 5740 x 1440 dpi độ cho ra hình ảnh sắc nét, mịn và đẹp. Tốc độ in nhanh38 trang đen / phút (Chế độ Draf). 37 trang màu / phút (Chế độ Draf).

Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

Lỗi mực Máy in Epson T50 - Epson T60 báo sáng đèn mực

0 nhận xét
 

Máy in Epson báo sáng đèn mực

Máy in Epson T50 - Máy in Epson T60 và các dòng máy in epson khác điều gặp trường hợp máy in báo đèn mực, do đó các bạn đừng lo lắng gì cả mà cứ giải quyết theo từng bước sau:
Nhấn vào nút hình giọt nước từng cái từng cái một( báo một màu thì nhấn 1 cái,tương tự báo 6 màu thì nhấn 6 cái, cho đến khi hộc đầu phi di chuyển về khoảng trống ( ở vị trí mà ta có thể mở nắp hộc đầu phun lên được)
Sau đó ta mở nắp hộc đầu phun lên
Nhìn bên trong hộc đầu phun ta thấy có 1 mạch IC, trên mạch có nút bấm màu trắng, hoặc đen, ta bấm vào nút đó 1, hoặc 2 cái( lưu ý là 1 ngón tay ta đỡ,1 ngón ta bấm nếu không gãy nút đó là hư bộ IC đó
Cuối cùng ta nhấn vào nút hình giọt nước, hộc đầu phun chạy qua chạy lại, đèn giọt nước tắt, là ta sử dụng lại máy in bình thường,..

Bạn có thể tham khảo video hướng dẫn để dễ hình dung hơn TẠI ĐÂY NHÉ

Chia sẻ - Thảo luân kiến thức IN ẤN
Link chia sẻ: http://mayintiepmuc.com/index.php/Cac-loi-thuong-gap-cua-may-in/may-in-epson-bao-sang-den-muc.html

Bình luận về Bài viết